Thứ Tư, 14 tháng 10, 2009

BA TÔI


Ba tôi đội mủ bê rê
Đẹp lão, phong độ, chẳng chê chút nào
Nhà tôi tố nữ 10 nàng
Ra vô nườm nượp, khách hàng hỏi han
Ba tôi quản lý đàng hoàng
Đứa nào sớn sát, dàn chào roi mây
Anh nào gan mỏng da dày
Sợ đi cửa trước, chọn rày cửa hông
Cuộc đời trước ngó sau trông
Nhưng rồi không khỏi long đong phận người !
Má tôi lo lắng trong ngoài
Một bầy con gái quả là.. lắm bom !


Ba tôi thì thật hào hoa
Ra ngoài không biết bao bà vây quanh
Bà làm y tá CÔ NĂM
Chuyên lo săn sóc thuốc thang tận tình
Cô QÙY lo việc nấu ăn
Mỗi lần ba lảnh cầu đường trong BUÔN
Một cô CẨM LỆ thơm ngon
Một bà thơ phú, đối, hò cũng hay
Má tôi mặc kệ ba bay
Miễn sao nhà cửa, tiền đầy đủ lương
( Vì Ba tuyên bố MÁ MÀY SỐ 1)
Ba tôi thương vợ, chăm con
Cửa nhà êm ấm, có còn chi hơn
Bữa ăn ngồi lại cháu con
Một bình rượu chát, cả nhà 10 ly
Cơm, rau, thịt, cá đều chia
Không ăn thì để nhường phần người sau
Chuyện BA càng kể càng lâu
Bây giờ ba mất, lòng đau nhớ hoài
Rằm này sắp giáp một năm
Chị em tôi lại bàn ngày giổ BA
Bàn thờ hương khói đậm đà
Nụ cười ba đó ÔNG GIÀ BÊ RÊ !

KIMCHI

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét