Thứ Tư, 19 tháng 1, 2011

GHI LẠI ACCIDENT NGÀY 12JULY 2008


ĐỤNG XE TRÊN XA LỘ

Sáng nay trời cũng hơi hầm
Thứ Bảy ngày nghỉ ,xe cộ rầm rầm
Hôm nay đầy tháng NATHAN
Mọi nhà tụ họp để mừng cháu ngoan
Xe trên xa lộ phon phon
Bỗng xe đằng trước thắng ngang vọt liền
Xe mình phản ứng đương nhiên
Không thắng thì đụng ,thắng thì kẹt luôn
Đằng sau húc tới cái rầm
Vài giây tỉnh lại ,thấy mình còn đây !
Ngồi im chẳng dám nói năng
Lát sau.. police , ambulance
Chửa lửa tới nơi chận đường
Đằng sau 3, 4 xe thôi dính chùm
Cái bể đầu ,cái sứt đuôi
Xe kéo phải tới tách riêng hiện trường
Xe mình còn chạy được ra
Ambulance tới , Hi bà có sao?
( Cám ơn) tôi chẳng muốn vào nhà thương !
Tình hình xem chẳng có chi
Mẹ con còn tỉnh,thôi thì cũng yên !

Bây giờ tới mục thứ 2
Chạy về police ,kê khai mọi điều
(Cậu con report tức cười)
Vào đầu nó kể đi đâu
Đi mừng đầy tháng con thằng em tui
Tui thì phải chở má tui
Đem theo bánh chè xôi lu bù
Má tui ngồi cạnh bên tui
Tui chạy cẩn thận ,không thì bà la
Xa lộ cũng thật rầy rà
Xe thì đông nghẹt thật là busy
Xe tui đang chạy đều đểu
Cái ông xe trước tự nhiên thắng ngừng
Lập tức tui chẳng đặng đừng
Xe sau hit tới cái rầm xe tui!
Xe trước thì bay cái vèo!
Chẳng còn dấu vết để mà chứng minh
Xe tui còn lại một mình
Tình hình là vậy khai trình trước sau...
-OK anh ký vào đây
Cho anh về trước ,tôi làm report
Anh thì chẳng có đụng ai
Cứ chiếu theo luật đem về insurance
Chuyện gì để tụi nó lo
Cám ơn Trời Phật ban cho phước lành !

SK và TRÍ
(Trí và Má)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét