Thứ Hai, 6 tháng 12, 2010

HỘI NGỘ


Sau khi gặp Mẹ cuả JOS ,chị cho SK phone và gặp lại anh ở Saigon.
Đáng lý đi ăn ở quán Hương Lan,thì KA đổi qua quán ...vì tụi nó quen với quán đó.
Cái quán này thực đơn là đồ biển,nhưng còn có 2 con tôm hùm,trong khi phái đoàn có tới 9
người .Nên phải ăn tôm sú ,và những món linh tinh gì đó. Anh Đỉnh vui vẽ chọc,hồi xưa hắn định làm em rễ mình ,mà xí hụt ,bây giờ mình phải gọi hắn là Đại ca!
Lâu rồi gặp lại người xưa vẫn vui vẽ ,tử tế và rất thân thiện.Anh gởi cho một mớ bài ,thuộc diện
học làm người,những bài luân lý đạo đức rất đáng quý cho những người trẻ cần học hỏi,người già rút kinh nghiệm...
Anh cũng nói sơ về chị ấy,chẳng còn biết gì nữa cả,nhờ một người đàn bà săn sóc ,và sau này anh sẽ tiếp tục với bà này. Còn trẻ ,độ 40 tuổi.Hình như gia đình không mấy bằng lòng,nhưng đâu phải vấn đề.Anh chỉ nói qua vậy thôi.
Ăn xong ,anh trả tiền,trước khi đi ,tôi đã nói ,tôi mời nhưng anh vẫn trả. Kéo nhau đi càphê,về quán gần nhà thì đóng cửa,thấy một quán còn mở kéo nhau vào.Đâu biết đó là quán dành cho
khách ngoại quốc và rất nhiều cô tiếp viên,khi ngồi bàn ,gọi đồ uống rồi mới biết,thôi cứ uống cho xong rồi ra.
Nhà anh ở xa ,đáng lý chúng tôi ghé thăm má anh ,nhưng xa quá nên thôi. Đính nói sẽ đưa anh về sợ đường xa lái gắn máy ban đêm trời mưa không tốt.Nhưng anh không chịu ,để anh lái về ,không sao cả.
Lâu lâu về gặp lại người xưa cũng qúi lắm rồi.Ai cũng có một thời để yêu và một thời xa nhau.
Bây giờ thì già cả rồi ,còn gặp lại nhau trên đời này là một điều đáng quý.
Ngày xưa mình chẳng nợ duyên
Bây giờ gặp lại có phiền nhau không
Con đường tình sử,đồi thông
Băng qua Đại học, đâu mong ngày về!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét