Thứ Tư, 24 tháng 10, 2012

KHAI MẠC ĐH 26-5-12

   Trước giờ khai mạc ĐH ,tôi cũng đã gặp được vài GS BTX ngày xưa, cô Bạch Yến,Cô Quảng,cô Lệ Minh ,cô Chu Cẩm Anh là gs hướng dẫn lớp Đệ Nhị cuả tôi ngày xưa. Cô là gs văn ,nói năng nhỏ nhẹ nghiêm trang.

                                    Cô Chu Cẩm Anh
                                                  
                                            CÔ CẨM ANH - CÔ QUẢNG  (ngồi)
                                         
                                      
                                                   CÔ BẠCH YẾN
 Thật sự mà nói ,học trò nhớ cô ,chứ cô không nhớ nỗi học trò.Riêng tôi thì chỉ cần nhắc tới tên thôi là cô nào cũng nhớ ngay dù có dạy tôi hay không!
 Sau thủ tục chào cờ ,giới thiệu chương trình của ban tổ chức là Kim Tuyến (lớp trẻ) ,cô KT giới thiệu MC điều khiển chương trình là cô  ??  để hỏi lại Ngọc Dung .Tặng quà cho các thầy cô. ND lên đọc phần tiểu sử BÀ Bùi Thị Xuân.THĐ thì anh Hoàng Minh Châu trình bày. Tôi ngồi cũng nói chuyện với mấy người chung quanh và lo chụp hình nên cũng không chú ý mấy đến ai nói gì.
   
 
 
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét