Chủ Nhật, 30 tháng 9, 2012

NGÀY 1/9/12

 
        Ngày 1/9/12 ,ngày cuối : tắm biển
     Một ngày tắm biển trọn vẹn , tắm một hồi lên nằm nghỉ ngơi,rồi xuống lủm chủm ,trời nắng nóng ,nên xuống biển mát hơn,khi nào quậy nước mệt rồi thì chạy lên.Lần này mới đúng là đi tắm biển ,chứ mấy lần trước xuống được độ môt giờ là lên.     Ở bên  Dominican thì nước còn hơi lạnh,biển nhiều rác ...ở đây biển sạch hơn.
            

     Mỗi nơi cũng có một cách thức khác nhau .Khách sạn ở đây 4,5 sao nên mọi thứ coi như khá hơn.Ghế nằm có mái che,  tây thì cần  phơi nắng,Á đông thì sợ nắng .Tôi ngày đầu,không bôi kem chống nắng đủ nên bị cháy đến giờ vẫn còn đen,       giống như lần tắm ở Vinpearl-Nhatrang ,hơn cả tháng sau chưa hết cháy .
    Hôm đi chợ  Nassaw mua được bộ đồ tắm thun,  nên bận luôn áo
xuống tắm là đỡ sợ cháy nữa. Một chai kem chống nắng mua tại bờ
biển 25 đô.   Ngoài phố bán 17 đô.   Lần sau đi nhất định sẽ thủ 2,3 chai ,  ai cần cho mượn xài.  Vì không lưu ý sunbloc ,nên có những bài học cần ghi nhớ !
       Máy hình lần này đi chơi bị trục trặc gì nên tối hù !
       Coi như hôm nay là ngày tắm biển lần cuối ,vì ngày mai là trở về Canada.     Bahamas là bờ biển   sạch đẹp ,      khách du lịch rất đông,mỗi ngày đều có du thuyền ghé vào ,  họ có cho thuê thuyền nhỏ,và waterski(tui đặt ra) ,không biết đúng ra phải gọi nó là gì???
cho nên mỗi lần ski chạy là sóng chao động cao lên.Tôi không biết
là như vậy ,  má   tâm phải giải thích...sóng ngoài kia dồn vào ,nên trong này sóng lớn hơn...có lý !
     Trẻ con thì thích tắm hồ hơn,  có dòng nước trôi tụi nó bơi theo
bánh trôi nước vòng vòng qua các hồ bơi .
    Có thời gian đi nghỉ hè sau một năm làm việc   cũng thấy người khoẻ khoắn hơn.Người già thì cần thư giản,đổi không khí ,cuộc đời mà được may mắn như vậy cũng đáng quí lắm rồi.
    Năm nay 2012 tôi đi 3 tua luôn. Tháng 4 đi Dominican Re, tháng 5đi du thuyền Cali, tháng 8 đi Bahamas...Tết định đi VN.
        Buổi tối thường qua KS5SAO ăn tối.
Ngày 2/9 ,sáng dậy chuẩn bị ăn sáng xong là lên xe ,họ chở ra phi trường NASSAW (30pút).Một tuần lễ rồi cũng qua ,lần này thì về đem theo được cái đen thui nắng cháy của Bahamas !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét