Thứ Năm, 28 tháng 10, 2010

ĐH BÙI THỊ XUÂN-TRẦN HƯNG ĐẠO_ĐÀLẠT

ĐẠI HỘI BTX-THĐ DALAT 23-05-2006

Đại Hội BÙI THỊ XUÂN -TRẦN HƯNG ĐẠO được tổ chức vào tháng 5-2006.
Trưởng ban tổ chức là cô Trần thị Phương Thu.
Đi dự đaị hội lần này cũng có nhiều kỹ niệm vui lẫn buồn.
Vui vì được gặp lại một số bạn bè cũ học ở Bùi thị Xuân ngày xưa như Nguyễn thị Yến, lớp trưởng, lớp Đệ Tứ BTX. Yến lấy chồng MỸ, hiện cư ngụ ở NEW MEXICO.
Hoàng Thanh Hoà con cụ Hiệu Trưởng Hoàng Khôi Trường Trần Hưng Đạo, hiện ở tại Montréal.
Chung Phỉ Tuý, Kim Dung học cùng lớp Đệ TỨ, TAM,NHỊ tại trường TH BÙI THỊ XUÂN .
Tuyết Hồng cùng học lớp Đệ Nhất trường TH TRẦN HƯNG ĐẠO ĐÀLẠT.
Những ngày Đại Hội ở nhà của Nguyễn Kim Phượng hồi xưa cùng học Đệ Ngũ ở TRƯỜNG TRẦN HƯNG ĐẠO . Không thân lắm , nhưng Kim Phượng rất quý SK ,vì có những điểm tương đồng . SK cũng đâu có dự định ở với KP, nhưng khg biết ai giới thiệu đến nhà KP, và ngủ chung giường. KP bị cancer đã 10 năm , vì vậy giữ sức khoẻ, vả lại ngày đi tham quan đã mệt , tối về tắm rửa rồi ngủ. Ít nói chuyện, chỉ có Kim Dung lúc đầu vui vẽ, nhưng sau đó thì khác và có vẽ kênh SK.
Có mấy chuyện lặt vặt cũng vui vui, đi xa thì hay quên, mặc dầu đã chuẩn bị mọi thứ cả tuần lễ trước...
Phỉ Tuý thì quên đem áo dài, mà đại hội yêu cầu tất cả ngày đầu phải bận áo dài để lên đồng ca bài Hiệu đoàn ca CÔ GÁI VIỆT.
SK thì giày dép đầy đủ cả, nhưng đến khi lấy ra mang để mặc áo dài thì than ôi, một chiếc đen, một chiếc đỏ, nên đành phải mang đôi dép đi đường lẹp xẹp, KP có cho mượn nhưng không vừa chân , KD nói mấy bà lẩm cẩm hết cả rồi, tới tuổi rồi đó. Mặc dầu mới trên 6 bó, chưa về hưu.
5 năm rồi mới viết lại nên không nhớ nhiều , chỉ ghi lại một lần ... lần vừa rồi
họp ở TEXAS , SK không đi vì chuẩn bị đi cho ĐẠI HỘI TH BMT ở VIRGINIA.
Hôm nay tình cờ mở mail, định xoá bớt, thì gặp mấy tấm hình của anh HÙNG chồng Thanh Hoà gởi nên đăng lên NGÀN SAO , và ghi vài dòng kỹ niệm...

Trong cuộc du ngoạn OTTAWA , MIÊN DU ĐÀLAT mãi đi theo vần thơ, lạc theo đoàn khác mà không biết, làm mọi người phải chờ đợi và chia nhau đi kiếm gần nửa giờ mới thấy.
Trên xe mọi người rất hoạt náo , văn nghệ , hát hò kể lại chuyện cuộc đời bi đát của mình, mà những người có cuộc sống khổ nhất, thăng trầm nhất lại là những người đẹp!
Tuyết Hồng vừa hát vừa muá bài con voi , làm mọi người cười ngặt nghẽo, bà này tiếu lâm thật. TH ở ILLINOIS .
Một vài mẫu chuyện vui mà SK nhớ được. Còn chuyện buồn thì hình như đến tháng 3/2007 KP mất vỉ cancer ngực, làm SK cũng xuống tinh thần mất 2 tháng.

(SK)
Được đăng bởi ngansau vào lúc 15:27

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét