Thứ Sáu, 12 tháng 9, 2014

GẶP GỠ CÁC HỌC TRÒ CŨ 14-06-2014

                            Chiều 14-06-2014
             Một cuộc gặp gỡ lại các học trò cũ ngày xưa từ những năm 63,64,65...
            Tuy có hẹn với Nguyễn thị Kỳ trước ngày lên du thuyền ,nhưng thực sự tôi cũng chưa nhớ ra NTK là ai,là học sinh lớp nào...nhưng em nhớ tôi ,vậy cũng đáng quý lắm rồi !
           Lộc lái xe lên chỗ nhà Kỳ có địa chỉ ,có số nhà ,nhưng cũng không dễ tìm,vì số 200 thì thấy rồi ,nhưng số 220 thì tìm mãi chưa ra,chạy lui chạy tới mấy vòng ...cuối cùng rồi cũng tìm ra là nó phải đi vào một ngõ nhỏ và tới nhà...một ngôi nhà mới đẹp,có vườn sau rộng để khách khứa đang ngồi ăn BBQ ...
            Chúng tôi vào nhà ..nhưng chưa biết ai là chủ nhân , HUY ra chào và giới thiệu em ngày xưa học THBMT...Tôi cũng không biết Huy ,chỉ có nghe phong phanh là Huy vẽ tranh rất đẹp ,đã trình bày ĐẶC SAN BMT năm 2010 ở VIRGINIA...tôi có khen Huy trình bày rất đẹp,Huy từ chối ,nói là em vẻ sơ sơ...
            Ở BMT ngày xưa,Huy ở CHÂU SƠN và KỲ cũng vậy.
Chưa thấy KỲ ,mãi sau mới gặp,KỲ đi làm mới về.
            Mọi người ngồi ở phòng khách nhắc một vài chuyện trường ngày xưa thì một lát sau vợ chồng  Nguyễn Cường Việt và Phương Hạnh tới,tiếp theo là vợ chồng Thầy Phúc,Lê Ngọc Hà cô học trò ngày xưa...sau cùng là vợ chồng Hoàng Minh Châu-KH...tôi that sự không nhớ vợ HMC .Nhưng HMC thì rất thân thuộc. Châu cùng lớp với Đạt. HMC gọi Trần Văn Châu ,nhưng TVC nói là nghe sao ra Thứ Bảy tuần tới nên không tới kịp...
                
                BUỔI HỌP MẶT Ở NHÀ KỲ-HUY
NGUYỄN CƯỜNG VIỆT và HOÀNG MINH CHÂU
(Việt rất giống thầy QUANG)
 
CHÂU-LỘC-VIỆT-HUY-THẦY PHÚC

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét