Thứ Năm, 19 tháng 6, 2014

ĐẠI HỘI TRẦNHƯNGĐẠO-BÙITHỊXUÂN 05/06/2014>13/06/14

               ĐẠI HỘI THĐ-BTX 05-06-15>13-06-14
Họp  mặt thầy cô và học sinh tại SANJOSÉ-CALIFORNIA.
Mình ở Canada-Toronto mà phải đi vòng vòng từ Canada qua San José rồi lên Seattle để lấy du thuyền đi du ngoạn ALASKA-VANCOUVER thì cũng mệt ,nên đi thẳng qua Seatlle ngày 05 ở lại
nhà bạn rồi ngày 06 xuống Port 91 lên du thuyền luôn.
Trước đó đã chuẩn bị sẽ ghé đến nhà vợ chồng LêHữuLộc ở Seattle ở lại một đêm ,hôm sau nhờ Lộc đưa ra bến tàu. Lúc đầu tưởng đi một mình cũng hơi lo lắng vì đi tới chỗ lạ,người thì cũng chỉ mới gặp một lần khi Lê Hữu ra mắt sách ở Houston.
  Sau rủ thêm Lan Hương trong nhóm Line Dance ,lúc đầu LH cũng
không đi ,nhưng sau vì có người ở VN khg đi được nên Kim Tuyến nhờ nói với LH để cô thế chỗ giùm...cũng tình cờ thôi,mà LH nhận lời ,mừng quá ,có bạn đồng hành.
  Lúc đầu chỉ xin ở lại nhà Lộc 2 người,vì SK cùng chung cabin tàu với KĐ, sau thêm LH,phải mail cho Lộc xin thêm một người nữa.
Vợ chồng Lộc hoan hỉ ,vì nhà cửa mới mua ,khang trang ,rộng rãi.
Vợ chồng Lộc chỉ có một cậu con trai vưà xong Master tuần tới ra trường . Học giỏi ,đứng trong hàng top ten,nên chưa ra trường đã có nơi offer job! thật đáng khen!
 Chuyện đón ở phi trường ,chỉ cách nhà độ 15 phút. Trước khi đi,tối hôm trước gọi cho Lộc hẳn hoi,khi nào đến phi trường chị sẽ nhờ LH gọi phone cho Lộc.
 Khi hai chị em lấy hành lý ra ngoài,tìm mãi không thấy tờ giấy ghi số phone đâu cả (đã ghi số phone mấy tháng trước,để ngay trước mặt,còn ghi trong computer nữa), bắt đầu quýnh lên ,lục mãi trong cuốn sổ địa chỉ,thì không ghi trong đó,suy nghĩ một hồi nhớ lờ mờ email của Lộc,đọc đại cho LH check trên Iphone gởi cho Lộc...
LH vài trong tìm wifi,một lát ra nói, em gởi rồi mà chưa thấy anh ấy trả lời.
  Chị đứng trước bảng AIR CANADA ,cứ ngóng ra đường ,thấy một cậu ngừng xe ,đi vô đi ra ngay trước mặt...mãi một lúc thấy Lộc đi tới, Lộc cũng không biết chị ,chị gọi Lộc mới quay lại ,và cậu lúc nảy mới dừng lại...hóa ra con trai Lộc,sau đó LH mới chạy ra nói chị ơi,anh Lộc đã trả lời mail.Có lẽ mọi người nghĩ là đi đón 2 người,nhưng thấy chỉ một người nên không biết....
  May quá ,không thôi không biết hai chị em tối nay sẽ ngủ ở phòng ngủ nào đó...
           
SK&LANHƯƠNG trước nhà Lê Hữu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét