Thứ Năm, 23 tháng 5, 2013

VƯỜN HOA ANH ĐÀO NHẬT-SQUARE ONE-MISSISSAUGA


     VƯỜN ANH ĐÀO NHẬT BẢN
  Chuyện lạ,tui ở đây từ năm 1999 đến giờ ,nhà cũng gần Square One (một mall lớn của Mississauga) vậy mà tới hôm nay đám LINE DANCE rủ tui đi chụp hình ở vườn hoa đào,tui ngạc nhiên,chưa  bao giờ biết vườn hoa này !
  Từ mall đi bộ ra độ 10 phút...
  Lần thứ nhất ngày 4-5-13 ,hội HÙNG VƯƠNG mượn hội trường họp đến 2giờ 30 ,nên đám LINE DANCE đến sớm rủ nhau ra công
viên ANH ĐÀO chụp hình....
  Tuần này đào chỉ nở một số cây ,còn một số cây hẹn đến tuần sau mới nở !
            
Nga-Lan Hương-ÝNghiã-SK-Kim
Mỗi cuối tuần đám LD giải lao cũng rất vui,suốt tuần ai cũngbậnrộn đi làm,giữ cháu,công việc nhà. Thứ Bảy là đóng bộ vô mộtchút,tí son ,chút phấn cho mặt mày rạng rỡ ,các bà gặp nhau vui như hội...nhảy nhót suốt 3tiếng đồng hồ ,à quên có giải lao ăn uống nữa chứ,thêm bạn bè...Ai chứ tui từ hồi vô hội này có thêm vài  bà bạn trẽ cỡ mấy cô học trò ngày xưa 50,60...
Tui lại thêm nghề chụp hình ,vì lúc nào cũng mang máy hình,thét rồi bà con ai cũng chịu khó mang máy ,ai cũng chụp chuyền nhau trên mạng ,tui chụp hình cũng xàm xàm mà ai cũng khen đẹp,thôi họ có khen cho vui mình cũng vui !
Có chị Loan ở NORTH YORK khoái chụp hình và rữa hình nữa,thêm một bà bạn dễ thương ,lúc nào xuống chơi Loan cũng dành cho tui một cuộn chả chiên ! cô NGA thì khoái chụp hình cười toe toét !

                       2 building đẹp nhất MISSISSAUGA
 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét