Thứ Hai, 5 tháng 11, 2012

NHỮNG NGÀY TIẾP THEO 28-29-30

     HỌP ĐH TẠI HỘI TRƯỜNG TẦNG 5
6 giờ chiều 27 ,ban tổ chức ĐH tập họp chúng tôi ở hội trường tầng 5 ,và cho biết chương trình sinh hoạt ,du ngoạn mỗi ngày khi tàu cập bến ở đâu. Và cũng có màn sinh hoạt văn nghệ bỏ túi,ai có tài gì thì lên ca hát múa men cho vui...
  Trưởng ban tổ chức có đặt ra những câu hỏi và vài giải thưởng nho nhỏ cho mọi người chơi vui.Trong các câu hỏi tôi chỉ nhớ 1 câu là : -số người chúng ta tham dự trên du thuyền là bao nhiêu?
(tôi đoán là 200) -câu trả lời được giữ bí mật ,thì không may bà Khánh Hoài vợ anh Thực ban tổ chức vô tình nói gì đó bật mí là 202...làm mọi người cười rộ!
  Vào đây mọi người mới gặp nhau,tôi gặp Tuyết Hồng ,Kim Dung,
Xuân Ninh giới thiệu tôi với cô Tâm (bà con bên anh Định),học dưới tôi một lớp nên tôi không biết.
 Lúc ra ngồi cùng nhau chụp hình mới gặp thêm vài người nữa, Lê thị Mộng Hoa một thời văn nghệ của gia đình Phật tử Đàlạt ,chúng tôi biết tên nhau nhưng chưa hề quen,bây giờ gặp lại thì rất mừng như bạn ngày xưa!
   KIM DUNG-KIMCÚC-KIMPHƯỢNG-TÂM-XUÂNNINH-
   SUỐI-KIẾT-?-?_?           
 
  HỘI-MỘNG HOA-KIMDUNG-PHƯƠNGTHU-KIMCÚC-KIMPHƯỢNG-TÂM-XN-SK...                     
 




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét