Thứ Sáu, 11 tháng 11, 2011

BÚT KÝ VUI NGÀY HẤP HÔN

ngansaux@gmail.com>
Sent: Thursday, November 10, 2011 8:27:21 PM
Subject: ANN & RE

ANNIVERSARY & RETIREMENT
KỸ NIỆM THÀNH HÔN và HẤP HÔN
Ngày thành hôn thì tui có ,chứ hấp hôn thì không ,vậy mà người ta rủ đi dự ngày hấp hôn tui cũng đi.
Lúc đầu thì tui từ chối rồi. Ai cũng có cặp có đôi ,còn tui thì có một mình mà tới đó làm chi,trật chỗ rồi.
_Bà đừng lo cũng có mấy ông đi một mình mà ,tới đó là có đôi hết ,kệ cứ đi cho vui! Còn nghe bà em dâu đọc diễn văn nữa!
_ OK tui rủ thêm cô bạn đi cho có cặp?
Tới nơi rất sớm ,hội trường cũng chưa chuẫn bị,gặp bạn quen nên cũng vui,tui và cô cháu chụp hình cho mọi người .
Hôm nay cũng có ông thợ hình đến để chụp cho từng cặp một làm kỹ niệm!
Thấy không khí cũng vui ,lúc đầu bàn tui và cô bạn ngồi chưa có ai đến ,nhiều người tưởng ông xã chúng tôi đến sau .Sau khi bàn đầy mà chưa thấy ông nào bà bạn ngồi cạnh mới hỏi thăm ,sao anh đâu ?
Tui cười và nhanh trí trả lời :
-Tụi tui là ca sĩ nên đến giúp vui!
(bởi vì trước đó tui thấy một cô mà nghe ai đó nói là casĩ ngồi
Bàn bên kia chỉ có một mình ,tui mới hỏi thăm ,cô đi với ai.
_Dạ em đi với thầy ,em chở thầy đi (thầy là nhạc sĩ NGUYỄN ĐỨC từng đào luyện mấy ca sĩ họ PHƯƠNG ,PHUƠNG HỒNG NGỌC,PHƯƠNG HOÀI TÂM….)
Nghe nói mình là casĩ bà khách ngồi cạnh cũng có vẽ nễ mặt,
Nên nói chuyện có vẽ dè dặt .
Mọi người hôm nay đều mặc đồ đẹp ,các phu quân đóng bộ vest đàng hoàng ,các phu nhân thì có bà mặc áo cưới ,mang voan. Vì chút nữa sẽ có màn bầu chọn ,phu nhân ,phu quân mặc đẹp nhất , Ca sĩ nào hát hay nhất !
Ông trưởng ban tổ chức hay quay video gì đó đi trễ ,nên đợi mãi đến 8 giờ chưa khai mạc. Tui và Phượng ăn hết mấy cái bánh đem theo ,thêm diã đậu phụng .
Đến vô bữa ăn thì chúng tôi ăn tận tình ,thấy Phượng còn bao nhiêu cũng vét hết ,tui chọc _ăn cho đủ 30 tiền mua vé hả?
Vì thấy mình là người vô duyên nhất trong đám này ,lẽ bộ mà cũng dám đi !
Nhìn lui nhìn tới ,cũng may có mấy ông cũng lẽ bộ tới nữa.
Cho nên đến màn văn nghệ mấy ông lên hát ,xong xuống tặng hoa cho mấy bà ,tui và Phượng không những có một hoa ,mà còn có 2,3 hoa hồng lận !
Vậy cũng đỡ buồn ! đến khi mấy bà lên hát thì mấy ông cầm hoa lên tặng ! chu choa cũng vui quá đi chứ !
Đến 11giờ thì nhóm tui về ! không tham dự cái màn nhảy nhót
Trong lúc ngồi ăn gặp được một ông PHONG THUỶ ,trước kia là cựu không quân,bây giờ sang đây nghiên cứu về phong thuỷ ,nên ông rất vui vẽ nhiệt tình ,gởi mỗi người một cái card còn mời tuần sau lên nhà ổng dự tiệc cuối tuần !
Chà coi bộ có lộc ăn! Đi đâu cũng được ăn !cho nên cứ lên ký,
Hai ông bà phong thuỷ lên hát thật vui !Có một ông cũng điếc
Không sợ súng, ông nhất định lên hát và yêu cầu bà con bịt tai
lại ,vậy mà ông cũng ráng hát đi hát lại 2lần ,nhưng cũng vui,mọi người vỗ tay nồng nhiệt !
Tiếp đến là tuyển chọn phu nhân ,phu quân ăn mặc đẹp nhất!
Bầu chọn một đôi đẹp nhất và dài lâu nhất ! Hai bác cũng đã
80 hơn,rất bô cúp !
Rồi xổ số,buồn một chút ,vì chẳng trúng số nào !
11Giờ nhóm tôi ra về .Sau đó như tới màn nhảy nhót !
Cũng một đêm vui ,mình chia xẽ niềm vui của mọi người cũng là hạnh phúc lắm rồi!
NS

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét