Thứ Ba, 7 tháng 7, 2009

KORBEL CHAMPAGNE CELLARS



Như đã dự định là sáng nay July 6 phe ta sẽ xuất hành trễ nhất là 9 giờ ( mà rốt cuộc cũng 10 giờ ), tới mua hết kho Champagne của hãng Korbel.
Nâng ly mừng ngày gặp mặt, xem ai tỉnh ai say, SM tậu chiếc xe này đưa đón bạn bè vòng vòng ngắm cảnh phòng khi mỏi chân.

Tiêu chuẩn cho 2 người nhưng rồi 4 cũng xong và nếu có thêm bạn thơ nữa cũng dư sức sắp xếp. Phòng thử rượu còn vắng khách, Thiên Thanh mau mắn giới thiệu Ngàn Sau là khách phương xa Canada nên 4 vị được mời mọc tận tình, cụng hết ly này đến ly khác, tươi như hoa , quên cả đường về...

Cả nhóm tuy đói bụng chứ cũng dành chút thời gian còn lại ghé coi khu rừng cây Redwoods Armstrong (Armstrong Redwoods State Reserve) . Không gian thật tĩnh lặng với rừng cây thẳng và cao vút bên cạnh dòng sông Russian River.
Khoảng thời gian của những năm 1880, Colonel James Armstrong đã nhận ra được những vẻ đẹp tuyệt vời thiên nhiên của khu rừng và đã đóng góp rất nhiều công sức để hình thành, bảo tồn và phát triển khu sinh thái này.

Tuy không đủ thời gian tản bộ nhưng ai nấy cũng kịp có tấm hình kỷ niệm với cây Redwood gần nhất trên đường đi, Parson Jones cao 310 feet, đường kính 13,8 feet, ước đoán tuổi độ 1300 năm.
Thôi hẹn lại dịp sau nhé các bạn...

Sương Mai
July 6, 2009 9:18 PM

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét